Hạnh phúc với những con đường xanh bất tận tại ParkCity Hà Nội

07/08/2018 15:15 742

Danh mục bài viết

    “Xanh” có lẽ là từ phù hợp nhất với Park City Hà Nội. Bởi sắc màu xanh bất tận của cảnh quan thiên nhiên tràn ngập tại “thành phố công viên” thuộc phía Tây thành phố này. Những con đường xanh, những vườn hoa, bãi cỏ mượt mà hút mắt cho đến hồ nước soi bóng nơi đây sẽ mang tới cho quý cư dân cuộc sống an lành, trọn vẹn hạnh phúc, xây dựng tổ ấm lý tưởng, viên mãn giữa phố thị Thủ đô ồn ã, náo nhiệt này.

    park city

    Những con đường xanh dẫn lối hạnh phúc tại ParkCity Hà Nội

    Dự án ParkCity Hà Nội được thực hiện đầu tư, xây dựng và phát triển bởi công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC) – thành viên của Tập đoàn Perdana ParkCity (Kuala Lumpur). Chính vì thế, khu đô thị được quy hoạch với tiêu chuẩn xanh ấn tượng nhất. Lấy cảm hứng từ dự án Desa – Kuala Lumpur – Malaysia, ParkCity Hà Nội được kiến tạo với sắc xanh ngợp trời, bao phủ toàn bộ diện tích 77ha rộng lớn này. Mang phương châm đưa thiên nhiên vào nhà, tạo không gian sống xứng tầm đẳng cấp nghỉ dưỡng giữa lòng phố, từ chủ đầu tư đến đội ngũ kiến trúc sư, công trình sư, nhân viên thi công đều dốc hết tâm huyết để kiến tạo nên một thành phố như công viên thu nhỏ giữa Thủ đô nhộn nhịp, náo nhiệt.

    park city

    Sắc xanh được thiết kế ngập tràn mọi ngóc ngách của khu đô thị ParkCity. Toàn bộ dự án được phân thành 15 tiểu khu với các hạng mục nhà ở, công trình chung cư đến tiện ích đan xen nhau. Và giữa những tiểu khu đó, những con đường giao thông uốn lượn, được xây dựng thiết kế đẹp đến nao lòng với hàng cây trải dài thẳng tắp cho đến bãi cỏ mượt mà hai bên hàng hối. Hệ thống đường giao thông của khu đô thị được thiết kế diện tích rộng, thoáng đãng phục vụ việc di chuyển giữa các phân khu, có thể đi bộ hoặc đi xe để tập luyện thể thao, phục vụ cho hàng nghìn cư dân. Vì là đường giao thông kết nối quan trọng nên rất được kiến trúc sư chú ý trong thiết kế. Chọn vật liệu làm đường chất lượng, thiết kế trồng cây xanh rợp bóng ở đường lớn bên ngoài cho đến những đường nhỏ dẫn lối vào mỗi ngôi nhà. Các con đường lớn uốn lượn mềm mại bao bọc lấy từng phân khu xây dựng. Những con đường nhỏ được lát đá, trồng cây xanh, hoa cỏ hai bên để dẫn lối xanh vào tận từng ngôi biệt thự, dãy nhà phố hay tòa chung cư.

    Tiểu khu mansions ParkCity Hà Nội

    Tiểu khu mansions ParkCity Hà Nội

    Mỗi ngày, quý cư dân có thể chạy bộ dưới hàng cây, cảm nhận sự mơn mởn của bãi cỏ xanh còn đẫm sương mai bên lề đường, những bông hoa chớm nở dưới ánh mặt trời rực sáng của bình mình, sáng sớm. Hay về chiều, quý cư dân có thể rải bước dạo bộ và vui đùa với gia đình, bạn bè, cảm nhận bầu không khí trong lành, thư giãn được tỏa khắp khu đô thị. Sắc xanh hun hút theo những con đường uốn lượn tinh tế sẽ luôn đem tới cảm giác thư thái, thư giãn để ai ai cũng có thể chậm bước dạo chơi, thả mình cùng đất trời bao la, trút bỏ những nỗi niềm chất chứa mà cuộc sống đem lại. Những con đường xanh tại ParkCity Hà Nội với sự kết nối sắc xanh đến mỗi ngôi nhà sẽ dẫn lối hạnh phúc, trọn vẹn thư giãn cuộc sống cho quý cư dân tương lai.

    park city hanoi

    1 góc view của tiện ích

    Thả bước trên con đường xanh tươi của khu đô thị ParkCity, tận hưởng cuộc sống xanh trọn từng khoảnh khắc với cảnh quan tươi sắc được kiến tạo nơi đây sẽ luôn đem tới cảm giác thư thái mỗi ngày cho quý cư dân tương lai. Mỗi ngày, quý cư dân sẽ dời bước từ ngôi nhà xanh yên ấm với năng lượng tràn trề để rồi khi cuối ngày, ai cũng trở về sau những giờ làm việc vất vả nhưng khi chạm bước đến từng con đường dẫn lối về ngôi nhà yêu dấu, những mệt mỏi sẽ lại dần tan biến. Bước chân hạnh phúc, thư giãn trên mỗi đường đi – về sẽ đem tới cho quý cư dân năng lượng cuộc sống để tận hưởng trọn từng phút giây.

    Tận hưởng sống xanh trọn từng khoảnh khắc tại ParkCity Hà Nội

    Liền Kề Mansions

    Liền Kề Mansions

    ParkCity Hà Đông, tọa lạc nơi gần ngoại ô Thủ đô, thuộc cửa ngõ phía Tây quan trọng của thành phố, nơi giao cắt đường Lê Văn Lương và Nguyễn Trọng Tấn, nơi có không gian yên tĩnh hơn nội đô ồn ào. Nhờ vậy, từ đầu, dự án đã được đặt trong bối cảnh nhẹ nhàng và thư thái hơn, cách biệt phần nào với sự náo nhiệt của phố thị đông đúc vùng trung tâm. Những con đường giao thông huyết mạch dẫn đến nhiều khu vực trong ngoài thành phố, vừa đủ gần để kết nối trung tâm vừa đủ xa để tránh bớt đi những ồn ã phố thị. Nhưng đó chỉ là phần nhỏ yếu tố bề ngoài giúp đem lại một khu đô thị xanh đáng sống bậc nhất Thủ đô hiện nay.

    Công viên xanh tại Park City

    tiểu khu mansions

    Dự án ParkCity Hà Nội quy hoạch diện tích đến 77ha, trong đó các kiến trúc sư rất chăm chút đến không gian xanh. Ngoài những con đường xanh rợp bóng hàng cây, mượt mà những bãi cỏ hay vườn hoa khoe sắc đưa lối dạo chơi, dẫn lối đến những ngôi nhà hạnh phúc thì tại đây, cảnh quan xanh phủ bóng đến mọi nơi. Mỗi con đường dẫn đến những công viên, sân vườn, vườn hoa xinh xắn hay hồ nước trong vắt được kiến tạo nơi đây. Bao quanh những con đường là công viên trải dài, sân chơi rộng dành cho trẻ em hay những vườn hoa được chăm chút của khu đô thị, những sân vườn tươi sắc của mỗi chủ nhân. Tất cả hòa quyện, kết nối và dẫn lối thiên nhiên đến từng góc của khu đô thị, mang lại kiến trúc đẹp ấn tượng đồng thời kết nối sắc xanh tuyệt vời cho quý cư dân tận hưởng cuộc sống.

    Sự mềm mại của thiên nhiên xanh bao quanh các ngôi nhà

    park city

    Toàn khu đô thị ParkCity được phân thành 15 phân khu, đặt tên theo những loài hoa, cỏ tươi sắc của thiên nhiên. Chủ đề xanh đẹp được kết hợp hài hòa tại mỗi phân khu xây dựng để giảm bớt đi áp lực của các công trình bê tông, mang vẻ đẹp tinh tế, xua tan đi những sự khô cứng mà bê tông cốt thép mang lại, tạo sự uyển chuyển cho mỗi khu vực nhà ở hay tiện ích, thương mại. Mỗi ngày, quý cư dân có thể tản bộ dạo mát trên đường hay cùng gia đình, bạn bè trải nghiệm picnic thú vị ở công viên, dạo quanh những hồ nước mát lành. Và tuyệt vời hơn là mọi người được ngắm cảnh đẹp, luôn được tận hưởng khoảnh khắc thư giãn vui vẻ bên những người thân yêu.

    Những ngôi nhà xanh giữa thành phố công viên ParkCity

    park city

    Ngoài yếu tố xanh bao phủ hay hệ thống đường xá, cảnh quan tươi sắc, những căn hộ, ngôi nhà liền kề, biệt thự ParkCity Hà Nộiđều được thiết kế tinh tế, kiến trúc mở, hòa quyện cùng thiên nhiên. Mỗi phân khu biệt thự, nhà liền kề đều được bao quanh bởi cảnh quan xanh. Từ hướng mở của liền kề, biệt thự đều dẫn đến công viên và cảnh quan xanh bên ngoài. Do đó, mỗi khi mở cửa nhà, cửa sổ, trước mắt quý cư dân luôn là cảnh quanh xanh thư giãn tuyệt vời. Thiết kế kiến trúc hiện đại theo mô hình “Park home” – nhà giữa công viên được kiến tạo nơi đây đích thực phát huy cao nhất sự thoải mái và tiện nghi cao cho quý chủ nhân sử dụng, an cư lạc nghiệp.

    Biệt thự xanh của Parkcity cuộc sống đẳng cấp khác biệt

    park city hanoi

    Biệt thự thiết kế có sân vườn xanh liền kề, đường đi lát sỏi đá với những hàng rào tinh tế hai bên đường. Mỗi biệt thự cao tầng, thiết kế cửa mở rộng ra nhiều phía, hướng tới cảnh quan xanh tươi mát bên ngoài. Nhà liền kề có mặt bằng thoáng, thiết kế mở rộng giúp quý cư dân dù đứng ở ban công hay trước cửa nhà đều có thể thả mình cùng thiên nhiên bên ngoài. Sinh sống tại biệt thự, nhà liền kề, quý chủ nhân và gia đình luôn có được cảm giác thư thái giữa thiên nhiên xanh tuyệt vời.

    park city hanoi

    Không chỉ là biệt thự hay nhà liền kề mà căn hộ chung cư ParkCity Hà Nội cũng được kiến tạo tối ưu để đem thiên nhiên vào nhà trọn vẹn. Các chung cư tầng cao, kết hợp thiết kế kiến trúc thông minh, mở rộng, đưa ánh sáng và gió mát tới từng ngóc ngách mỗi phòng căn hộ. Các căn hộ diện tích khác nhau nhưng đều tối ưu các phòng phân bố, sử dụng cửa sổ kính thoáng rộng cho đến góc ban công tiểu cảnh xanh mướt mát. Các căn hộ sở hữu lớp xanh từ khu đô thị, tiểu khu chung cư đến lớp ban công rộng mở ấy. Sinh sống tại căn hộ chung cư cao cấp, quý cư dân tận hưởng cuộc sống xanh hạnh phúc cùng trải nghiệm ngắm cảnh từ tầng cao đẹp mắt, tuyệt vời từng khoảnh khắc.

    Cuộc sống xanh trọn vẹn đẳng cấp tại ParkCity

    park city

    Trải nghiệm cuộc sống hạnh phúc với những con đường xanh, không gian an lành bao phủ tại ParkCity Hà Đông không phải là tất cả những gì mà quý cư dân chọn an cư nơi đây có được. Bởi, cảnh quan xanh chỉ là một phần của khu đô thị này. Với tổng số vốn lên tới 3000 tỷ đồng, chủ đầu tư và các đối tác dốc sức kiến tạo nơi đây với màu xanh bao phủ, những ngôi nhà hiện đại giữa thiên nhiên đồng thời tích hợp hàng chục tiện ích đẳng cấp như nghỉ dưỡng cho quý cư dân tương lai sử dụng. Hệ thống tiện ích được đầu tư đồng bộ với số vốn lên tới hơn 200 tỷ đồng, cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ cơ bản đến đẳng cấp giúp quý cư dân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Thậm chí, dự án dành riêng hai phân khu để xây dựng tiện ích đẳng cấp cho quý cư dân sử dụng là ParkCity TownCenter, ParkCity Club. Những tiện ích thời thượng như nghỉ dưỡng, kiến tạo hiện đại, tiêu chuẩn cao cấp chắc chắn sẽ tăng thêm độ hài lòng cho cuộc sống của quý cư dân khi chọn an cư tại khu đô thị xanh như công viên này.

    ParkCity Hà Nội mang đến cho quý cư dân tương lai môi trường sống xanh, tiện ích đăng cấp thời thượng phục vụ cuộc sống hoàn hảo. Còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng cuộc sống xanh, thư thái mỗi ngày đồng thời còn sống đúng chuẩn sang trọng, ấn tượng đẳng cấp như nghỉ dưỡng giữa lòng phố náo nhiệt, phồn hoa? Mỗi ngôi nhà nơi đây là tổ ấm xanh xây dựng cuộc sống trọn vẹn cùng gia đình, người thân và bạn bè cho quý chủ nhân sở hữu tận hưởng cuộc sống viên mãn nhất. Vì thế, đi tìm đâu xa giữa Thủ đô ồn ã, quý khách hàng đang có nhu cầu mua nhà an cư ở Hà Nội đừng bỏ qua dự án ParkCity tại khu vực phía Tây thành phố này.

    Bình luận 0

    Loading...

    Cấu trúc cho ngôi nhà hoàn hảo

    Cấu trúc cho ngôi nhà hoàn hảo

    20/08/2018 13:57

    Toàn cảnh đô thị trung tâm Sài Gòn nhìn từ đỉnh tòa nhà cao nhất Việt Nam

    Toàn cảnh đô thị trung tâm Sài Gòn nhìn từ đỉnh tòa nhà cao nhất Việt Nam

    07/08/2018 17:57

    Infographic: 10 tòa nhà cao nhất Việt Nam

    Infographic: 10 tòa nhà cao nhất Việt Nam

    08/08/2018 14:11

    Không gian sống cực đơn giản nhưng

    Không gian sống cực đơn giản nhưng

    30/09/2018 16:21

    Shophouse Hà Nội giá chục tỷ đồng/căn vẫn “đắt khách”

    Shophouse Hà Nội giá chục tỷ đồng/căn vẫn “đắt khách”

    14/08/2018 13:11

    Biệt thự nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill hút khách dịp tháng Ngâu

    Biệt thự nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill hút khách dịp tháng Ngâu

    28/08/2018 16:17